ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ช่องทางสำหรับประชาชนยื่นคำขอหรือติดต่อสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

(๑) การแจ้งเหตุ แจ้งปัญหาทางสังคม และการขอรับบริการจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
            (ก) เว็บไซต์ eservice1300.m-society.go.th
            (ข) อีเมล oscc1300.m-society.go.th
            (ค) ไลน์ @hotline1300
            (ง) เฟสบุ๊ค เพจ สายด่วน 1300 พม.
            (จ) ติดตามผลการช่วยเหลือ เว็บไซต์ 1300thailand.m-society.go.th/help-check
(๒) การแจ้งเบาะแสการค้ามนุษย์ แอปพลิเคชัน PROTECT – U
(๓) การช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบสืบเนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนใต้
            (ก) เว็บไซต์ eservice1300.m-society.go.th
            (ข) อีเมล oscc1300.m-society.go.th
            (ค) ไลน์ @hotline1300
            (ง) เฟสบุ๊ค เพจ สายด่วน 1300 พม.
(๔) การตรวจสอบสถานะการขอรับเงินอุดหนุน/เงินสงเคราะห์ เว็บไซต์ status.m-society.go.th
(๕) การจดทะเบียนองค์กรเอกชนด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ อีเมล ht_fund.datip@m-society.go.th
(๖) การจัดตั้งสถานคุ้มครองเอกชนเพื่อการช่วยเหลือและคุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ อีเมล protection.datip@m-society.go.th
(๗) การแจ้งเรื่องร้องเรียนและทุจริต ประพฤติมิชอบ เว็บไซต์ mc.m-society.go.th
(๘) การยื่นอุทธรณ์ทุกกรณี อีเมล lad@m-society.go.th
(๙) กรณีอื่น ๆ อีเมล saraban@m-society.go.th


Share: