Posted on 18 พฤศจิกายน 2024 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่องทางสำหรับประชาชนยื่นคำขอหรือติดต่อสำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (๑) การแจ้งเหตุ แจ้งปัญหาทางสังคม และการขอรับบริการจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ก) เว็บไซต์ eservice1300.m-society.go.th (ข) อีเมล oscc1300.m-society.go.th (ค) ไลน์ @hotline1300 (ง) เฟสบุ๊ค เพจ สายด่วน 1300 พม. (จ) ติดตามผลการช่วยเหลือ เว็บไซต์ 1300thailand.m-society.go.th/help-check(๒) การแจ้งเบาะแสการค้ามนุษย์ แอปพลิเคชัน PROTECT – U (๓) การช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบสืบเนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนใต้ (ก) เว็บไซต์ eservice1300.m-society.go.th (ข) อีเมล oscc1300.m-society.go.th (ค) ไลน์ @hotline1300 (ง) เฟสบุ๊ค เพจ สายด่วน 1300 พม.(๔) การตรวจสอบสถานะการขอรับเงินอุดหนุน/เงินสงเคราะห์ เว็บไซต์ status.m-society.go.th(๕) การจดทะเบียนองค์กรเอกชนด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ อีเมล ht_fund.datip@m-society.go.th (๖) การจัดตั้งสถานคุ้มครองเอกชนเพื่อการช่วยเหลือและคุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ อีเมล protection.datip@m-society.go.th (๗) การแจ้งเรื่องร้องเรียนและทุจริต ประพฤติมิชอบ เว็บไซต์ mc.m-society.go.th (๘) การยื่นอุทธรณ์ทุกกรณี อีเมล lad@m-society.go.th (๙) กรณีอื่น ๆ อีเมล saraban@m-society.go.th Share: